รู้สึกแย่มาก !!! DTAC เตะถ่วงลูกค้าที่จะย้ายเครือข่ายไปค่ายอื่น โดยการโอนเบอร์ไป Tri Net

กระทู้คำถาม
ดิฉันจะย้ายเครือข่ายจาก DTAC ไป AIS โดยทำเรื่องไว้ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. ได้ซิมการ์ดใหม่จาก AIS มาเรียบร้อยแล้ว รอแค่ DTAC ตัดสัญญาณเท่านั้น
จนทุกวันนี้ AIS ยังไม่สามารถทำเรื่องให้ดิฉันได้ DTAC แจ้งว่า ดิฉันมีสัญญากับทาง DTAC ดิฉันจึงติดต่อไปทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. DTAC แจ้งว่า ได้ย้ายเบอร์ดิฉันไป Tri Net คือ ดิฉันทำเรื่องย้ายเครือข่ายออกจาก DTAC แล้ว จะย้ายเบอร์ดิฉันไป Tri Net เพื่อ ?????? ใครร้องขออยากได้ Tri Net ???????? และได้ถามเจ้าของเบอร์มั้ย ว่าอยากได้ Tri Net หรือเปล่า ???????????
ผ่านมา 1 เดือน ซึ่งดิฉันต้องจ่ายค่าบริการรายเดือน 302 บาท แล้วยังไม่สามารถทำเรื่องยกเลิก Tri Net ให้ดิฉันได้
ดิฉันติดสัญญา Tri Net โดยที่ดิฉันไม่ได้ขอร้อง ไม่ได้ตกลง แถมยังต้องจ่ายรายเดือนจนถึงเมื่อไหร่ call center ก็ตอบไม่ได้
ดิฉันติดต่อ call center คุณปนัดดา ประคองใจ รหัสพนักงาน 8702 ไว้ค่ะ เธอแจ้งให้ดิฉันจ่ายรายเดือนก่อน ยอดเงิน 292 บาท จึงจะโอนย้ายเครือข่ายได้ ดิฉันรีบจ่ายให้เลยที่ 7-11 โทรแจ้งเธอทราบแล้วด้วย แต่จนวันนี้เธอก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่า จะยกเลิกสัญญา Tri Net ให้ได้เมื่อไหร่ หรือ ดิฉันต้องรอจ่ายรอบบิลถัดไปอีก บอกให้เธอโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ ดิฉันควรทำยังไงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่